Cách để tạo niềm tin với khách hàng
Lòng tin của khách hàng là yếu tố then chốt tạo nên sức mạnh cho thương hiệu. Vì vậy, song hành cùng một chiến lược kinh doanh hoàn hảo, doanh nghiệp cần xây dựng hình ảnh đáng tin cậy trong lòng khách hàng.
Cùng SOI.Pro tham khảo 6 tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp tạo dựng niềm tin nơi khách hàng trong năm 2019:
Thương hiệu không hoàn toàn là những gì doanh nghiệp cam kết, công bố. Đó còn là những điều khách hàng nhận định. Bởi vậy, tiếp thị thông qua những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội là một trong những cách xây dựng lòng tin khách hàng mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.
Năm 2019, tiếp thị thông qua người nổi tiếng đã có một bước ngoặt mới. Doanh nghiệp cần cẩn trọng trong việc lựa chọn người nổi tiếng, đối với những khách hàng cảm thấy hình thức quảng cáo gián tiếp này đã trở nên nhàm chán. Điều quan trọng là chia sẻ của những người nổi tiếng cần trở nên chân thực, thông qua những trải nghiệm thực tế. Doanh nghiệp cũng nên lựa chọn những người thực sự yêu mến sản phẩm, dịch vụ của mình để hợp tác cùng.
Ngày càng nhiều doanh nghiệp áp dụng phương thức truyền thông mới, tiếp thị qua video, để tạo dựng lòng tin với khách hàng.
Qua các video này, doanh nghiệp có thể giới thiệu các sản phẩm của mình, đồng thời lồng ghép các câu chuyện, để phần nào làm rõ hơn thông điệp của thương hiệu. 93% doanh nghiệp thấy rằng, tiếp thị qua video giúp họ thu hút được lượng lớn khách hàng mới. Qua việc cung cấp chất lượng và nhấn mạnh giá trị mà sản phẩm mang lại, bạn sẽ dễ dàng thuyết phục được khách hàng.
Bạn có thể truyền tải nội dung theo các cách khác nhau khi tạo video, chia sẻ nhiều câu chuyện hơn trên mạng xã hội và website của doanh nghiệp để tăng sức lan tỏa và phát huy tối đa lợi thế của phương thức này.
Các công ty luôn tập trung vào việc xây dựng hình ảnh hoàn hảo trước khách hàng. Nhưng sẽ là vô ích, nếu đó không phải cách doanh nghiệp đang thực sự hoạt động, bởi, khách hàng luôn mong đợi những điều chân thực nhất.
Hãy cởi mở, chia sẻ nhiều hơn với khách hàng về quy trình sản xuất, những lĩnh vực mà bạn đang dự định cải thiện. Minh bạch về cách quản lý thông tin khách hàng. Đồng thời, chân thành nhận lỗi với khách hàng khi doanh nghiệp mắc sai lầm và nỗ lực khắc phục nó.
Đọc thêm:Những bí quyết để khách hàng luôn hài lòng với doanh nghiệp
Để giữ chân khách hàng, doanh nghiệp có thể cung cấp các ưu đãi như, tạo các trò chơi có thưởng, phiếu giảm giá. Tuy nhiên, những ưu đãi có thực sự có giá trị từ doanh nghiệp hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách tiếp cận của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp có thể cung cấp các mã giảm giá thông qua những người nổi tiếng, trang web, thẻ quà tặng, các dịp kỷ niệm, ngày lễ hay sinh nhật của khách hàng. Mức giá ưu đãi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chi phí sản xuất của doanh nghiệp, giá từ đối thủ cạnh tranh, tính thời vụ
Thời gian áp dụng ưu đãi cũng vô cùng quan trọng. Chuyên gia bán hàng, Dave Brock khuyên rằng nên cẩn trọng với việc giảm giá, bởi, giảm giá thường xuyên sẽ hạ thấp giá trị của thương hiệu.
Đọc thêm:20 cách độc đáo tri ân khách hàng thân thiết
Để thu hút khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp phải định vị thương hiệu cả trước và sau khi họ quyết định mua sản phẩm. Vậy, làm thế nào để khách hàng tin tưởng những cam kết của doanh nghiệp về sản phẩm, dịch vụ? Hãy cung cấp các bằng chứng xã hội.
Đó là các đánh giá về trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của bạn từ khách hàng được đăng tải trên các trang mạng xã hội. 95% khách hàng thường tham khảo các đánh giá trực tuyến về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Doanh nghiệp có thể đăng các đánh giá cùng với ảnh của khách hàng hay ở dạng ảnh chụp màn hình trên các phương tiện truyền thông.
Đọc thêm:10 chiêu thức giúp doanh nghiệp cưa đổ khách hàng
Ngày nay, mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp trở nên thân thiện hơn. Tương tác với khách hàng chỉ dừng lại ở việc giải đáp các thắc mắc là chưa đủ, doanh nghiệp cần đáp ứng tối đa các nhu cầu được khách hàng đề cập.
Cung cấp các trải nghiệm mang tính cá nhân hóa cũng là cách hiệu quả để doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm với khách hàng, gia tăng niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp.
Lòng tin của khách hàng chính là chìa khóa mở ra sự thành công, thịnh vượng cho doanh nghiệp. Củng cố và gia tăng niềm tin nơi khách hàng, doanh nghiệp không những gia tăng tệp khách hàng trung thành, mà còn thu hút được những khách hàng tiềm năng.
SOI.Pro chúc bạn thành công!
Nguồn: Business
Biên tập: SOI.Pro
Video liên quan
Bài đăng phổ biến
-
Như chúng ta cũng biết, chiếc điện thoại từ lâu đã trở thành một vật bất ly thân trong đời sống xã hội ngày nay. Để tiện cho công việc cũng ...
-
Công Thức Chế Tạo Đồ Trong Minecraft 1.16.4 Các công thức chế tạo đồ cơ bản Items Nguyên liệu Cách chế tạo Công dụng GỗThân gỗ Xây dựng nhà ...
-
HÌNH THỨC GÕ ĐỆM KHI HÁT CÁC CA KHÚC CHO TRẺ MẦM NON VÀ CÁCH HƯỚNG DẪN SINH VIÊN THỰC HÀNH HIỆU QUẢ Âm nhạc là một trong những hoạt động ...
-
The worst song in Eurovision came in first and the best came second to last . How stupid! Bài hát tệ nhất ở Eurovision đứng đầu và bài hát...
-
Đáy của hình lăng trụ đứng tam giác ABC.A'B'C' là tam giác đều cạnh bằng 4 . Tính khoảng cách giữa hai đường thẳng AA' và BC...
-
Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để đổi màu áo, quần bằng Photoshop . Thủ thuật đổi màu ...
-
Bạn đã đặt trước thứ gì đó nhưng bây giờ bạn đang suy nghĩ lại? Bạn đã thay đổi ý định về một bộ phim hoặc album nhạc mà bạn đã đặ...
-
Chất Kết Tủa Là Gì ? Công Thức Hóa Học Chất Kết Tủa admin November 28, 2019 Tin Tức Comments Off on Chất Kết Tủa Là Gì ? Công Thức Hóa ...
-
IC là một loại linh kiện không thể thiếu trong bất cứ mạch điện tử nào, vậy IC là gì? Cầu tạo và chức năng là gì? IC là gì? IC tiếng anh là ...
-
Nếu bạn đang tò mò không biết crush nào hay người bạn bí mật nào đang theo dõi facebook của bạn âm thầm nhưng không biết cách tìm ra đối tượ...
Danh sách Blog của Tôi
Labels
- Android
- Apple
- Bài tập
- Bàn phím
- Bánh
- Bao lâu
- Bao nhiêu
- Bí quyết
- Cách
- Chia sẻ
- Chuột
- Có nên
- Công Nghệ
- Công thức
- Cpu
- Cryto
- Danh sách
- Dịch
- Đại học
- Đánh giá
- Đẹp
- Eth
- File
- Film
- Gái
- Game
- Giá
- Giá bán
- Giá rẻ
- Giới Tính
- Gpu
- Gym
- Học
- Học Tốt
- Hỏi Đáp
- Hướng dẫn
- Ios
- Ipad
- Iphone
- Khoa Học
- Khỏe
- Khỏe Đẹp
- Kinh nghiệm
- Là gì
- Làm sao
- Laptop
- Lg
- List
- Macbook
- Màn hình
- Máy
- Máy tính
- Mẹo
- Mẹo Hay
- Món
- Món Ngon
- Mua Sắm
- Nấu
- Ngân hà
- Nghĩa là gì
- Nghiên cứu
- Ngoại ngữ
- Ngôn ngữ
- Nhà
- Ở đâu
- Phát minh
- Phân tích
- Phim
- Phụ nữ
- Phương pháp
- Phương trình
- Review
- Sách
- Samsung
- Sáng kiến
- So sánh
- Son
- Tại sao
- Thể dục
- Thế nào
- Thị trường
- Thịt
- Thuốc
- Tiếng anh
- Tiếng hàn
- Tiếng trung
- Top
- Top List
- Tốt nhất
- Trade
- Trai
- Trái đất
- Trò chơi
- Trường lớp
- Váy
- Vì sao
- Xây
- Xây Đựng
0 nhận xét: