Gọi thoại là gì

Số điện thoại tổng đài MobiFone hỗ trợ giải đáp thắc mắc, vấn đề khi sử dụng dịch vụ của khách hàng mọi lúc mọi nơi nhanh nhất. Bạn gặp bất cứ vấn đề gì về dịch vụ như sim bị trừ tiền, sim chưa đăng ký thông tin chính chủ, không nhận được tin khuyến mãi từ nhà mạng, . chỉ cần nhấc máy, liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone sẽ tư vấn ngay.

Mỗi số hotline tổng đài MobiFone đều có một chức năng riêng. Vậy vấn đề bạn đang gặp phải là gì ? Số nào có thể tư vấn đúng ngay thắc mắc của bạn ? Tìm hiểu và lựa chọn số điện thoại phù hợp để liên hệ nhé.

số tổng đài mobifone hỗ trợ mọi thắc mắc

Gọi tổng đài MobiFone miễn phí

Số điện thoại tổng đài MobiFone chăm sóc khách hàng 24/24

1/ Tổng đài miễn phí của MobiFone gồm những số nào ?

Sốđiện thoại tổng đài MobiFone số mấy ? Để liên lạc tổng đài MobiFone miễn phí bạn thực hiện gọi đến 1 trong 3 số sau:

Tổng đài Chức năng 18001090 Tổng đài tiếp nhận các khiếu nại , phàn nàn khách hàng 9393 Tổng đài hỗ trợ người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam 9090 Tổng đài cung cấp các thông tin và dịch vụ liên quan đến nhà mạng

Lưu ý:

  • Cước phí gọi đến 2 số tổng đài 18001090 và 9393 là hoàn toàn miễn phí.
  • Tổng đài 9090 chỉ miễn phí cước cho thuê bao trả sau

2/ Số Hotline tổng đài hỗ trợ mọi vấn đềcủa khách hàng

Tổng đài thông dụng nhất cho mọi khách hàng MobiFone là 9090 và hotline theo vùng miền. Chức năng cụ thể như sau:

Tổng đài Chức năng Cước phí gọi 9090
  • Tổng đài 9090 hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về dịch vụ trong khi sử dụng như: 3G/4G, các dịch vụ tiện ích (nhạc chờ, cuộc gọi nhớ, chuyển tiền, .).
  • Cung cấp các thông tin về gói cước, khuyến mãi, các dịch vụ thanh toán, tài khoản,
  • TB trả trước: 200đ/phút
  • TB trả sau: Miễn phí
Hotline theo vùng miền MobiFone Miền Bắc: 0904 144 144 Tổng đài dành cho các số điện thoại ngoại mạng, điện thoại bà có thể gọi gặp trực tiếp nhân viên tổng đài theo 3 miền. Cước phí được tính như các cuộc gọi thông thường Miễn Trung: 0905 144 144 Miền Nam: 0908 144 144

Cách gọi từng số tổng đài MobiFone chi tiết nhất

1/ Tổng đài khiếu nại 18001090

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng có bất kỳ khó khăn, bức xúc, phàn nàn về dịch vụ, nhân viên.. khách hàng có thể gọi tổng đài MobiFonemiễn phí18001090 để khiếu nại.

Cách gọi: Bấm gọi 18001090 ngay trên số của mình >> Gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ.

Lưu ý: Những thuê bao nội mạng MobiFone và cả số ngoại mạng mới có thể gọi đến 18001090.

2/ Tổng đài hỗ trợ các dịch vụ 9090

Tổng đài 9090 của MobiFone là tổng đài thông dụng nhất khách hàng có thể gọi đến để được hỗ trợ, đây cũng chính là tổng đài MobiFone 3G (gọi 9090 bấm phím 1 bấm 1).Tổng đài hỗ trợ 24/24 và hỗ trợ nhiều vấn đề khác nhau như tìm hiểu dịch vụ MobiFone, hủy dịch vụ MobiFone, khuyến mãi, hòa mạng mới..

Hiện nay, tổng đài 9090 đã được phân bổ lại với mỗi nhánh khác nhau sẽ hỗ trợ những vấn đề khác nhau. Khách hàng cần lưu ý để gọi đến đúng nhánh hỗ trợ vấn đề của mình.

  • Phím 1: Tư vấn thông tin 3G của MobiFone, 4G, dịch vụ GTGT
  • Phím 2: Cung cấp thông tin khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
  • Phím 3: Tư vấn sản phẩm, gói cước.
  • Phím 4: Tư vấn về dịch vụ thanh toán cước

Cách gọi: Bấm gọi 9090 ngay trên số MobiFone >> Chọn phím 1 ( tư vấn đề di động) hoặc 2 ( tư vấn về MobiTV ). Chọn phím 1,2, 3, 4 tương ứng để gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ.

Lưu ý: Chỉ gọi được từ số MobiFone.

3/ Tổng đài MobiFone hỗ trợ cho khách hàng người nước ngoài 9393

Người nước ngoài sang Việt Nam du lịch hoặc định cư lâu dài cũng đang có xu hướng dùng sim MobiFone ngày càng nhiều. Vì vậy, tổng đài hỗ trợ cho người nước ngoài của MobiFone đã được triển khai.

Đầu số tổng đài Mobidành riêng cho người nước ngoài chính là tổng đài là 9393. Gọi đến số tổng đài mạng MobiFone này khách hàng sẽ được tư vấn với nhiều ngôn ngữ tương ứng như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Khơ Me.

Lưu ý: Chỉ gọi được từ số MobiFone

Tổng đài có thể gọi từ các số ngoại mạng, điện thoại bàn

Trong trường hợp khách hàng chưa hòa mạng MobiFone nhưng muốn tìm hiểu dịch vụ, hoặc sim MobiFone đang bị hỏng, hết tiền, khách hàng có thể dùng số ngoại mạng, điện thoại bàn để gặp trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng MobiFone.

Tổng đài MobiFone có thể gọi từ các số ngoại mạng, điện thoại bàn chính là các hotline của các khu vực Bắc, Trung, Nam. Cụ thể là:

  • Khu vực Miền Bắc: 0904 144 144.
  • Khu vực Miền Trung: 0905 144 144.
  • Khu vực Miền Nam: 0908 144 144.

Cước phí: Tính theo cước cuộc gọi di động thông thường của mỗi nhà mạng.

Ngoài ra,đừng quên cài đặt 3G MobiFone cho điện thoại của mình và truy cập trang MobiFone3G.Info để cập nhật những tin tức hướng dẫn hoặc hỗ trợ chat trực tuyến.MobiFone luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, chúc bạn luôn thoải mái khi sử dụng các dịch vụ từ nhà mạng!

dang ky goi cuoc 3g mobifone

Video liên quan

0 nhận xét: