Cách đăng bài trên Facebook chỉ cho 1 người xem

Làm sao để đăng bài trên Facebook nhiều người nhìn thấy nhất ?

Có cách nào để bài viết của bạn trên Facebook tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng không ?

Nếu bạn có thắc mắc như thế, thì video tiếp theo là dành cho bạn đó.

Cách đăng bài bán hàng trên Facebook
Không dẫn link website khác
Đặt link bên dưới phần bình luận
Sử dụng video trên Facebook
Đăng bài bán hàng vào khung giờ vàng
cach-dang-bai-tren-facebook-nhieu-nguoi-xem-nhat-infographic

BẠN CÓ MUỐN ...

  • Học quảng cáo Facebook từ cơ bản đến nâng cao
  • Học quảng cáo TikTok Ads cho người mới siêu chất
  • Học quảng cáo Google từ A-Z
  • Học cách thiết kế website bán hàng tại nhà dễ và nhanh
  • Học bán hàng trên Shopee hiệu quả cho người mới
  • Được Thịnh tư vấn riêng về sản phẩm mà bạn đang bán
  • Nắm bí quyết bán hàng online mà không tốn tiền quảng cáo
  • Được tăng like page, comment đánh giá tốt ban đầu về sản phẩm
  • Được Thịnh hỗ trợ trọn đời miễn phí
  • ... Và hàng trăm lợi ích khác
Có, mình muốn !

Bạn đang bán hàng trên Facebook và không biết làm sao để khách hàng thấy được bài viết của mình nhiều nhất có thể ?

Và trong video lần này Thịnh sẽ chia sẻ cho bạn 4 cách đăng bài bán hàng trên facebook nhiều người nhìn thấy nhất.

Không dẫn link website khác

Bạn tuyệt đối không đường dẫn đường link khác, cho dù là đường link Youtube hoặc đường link dẫn về website cá nhân của bạn.

Vì sao lại như vậy?

  • Vì Facebook cực kì không thích bạn lôi kéo người dùng từ Facebook sang một nền tảng khác.
  • Họ không hề thích bạn lôi kéo người dùng từ Facebook sang Youtube.
  • Họ cũng không muốn bạn lôi khách hàng từ Facebook sang website cá nhân của bạn.

Họ chỉ muốn giữ chân khách hàng ở trên Facebook càng lâu càng tốt thôi. Vì vậy, hạn chế việc chia sẻ đường link của mình ở trên bàn đăng trên Facebook nha.

Và bạn có thể nhìn thấy ví dụ

tang-tuong-tac-facebook-6

Đó chính là một bài đăng trên Facebook có kèm đường link video Youtube.

Anh ta đăng bài trong vòng 3 giờ đồng hồ rồi nhưng mà tuyệt nhiên không có bất kì một ai tương tác với bài viết của anh ta cả. Anh chính là một lưu ý rất lớn mà mình mong muốn bạn hãy lưu tâm..

Đặt link bên dưới phần bình luận

Nếu bạn muốn kèm đường link dẫn vào Youtube hoặc về website cá nhân của bạn, thì bạn hãy kèm đường link ở dưới phần bình luận giống như Thịnh đang làm.

cach-dang-bai-ban-hang-tren-facebook-1

Bạn có thể nhìn thấy ví dụ trên, Thịnh sẽ để đường link dẫn về Youtube cho bạn nào cần, còn trong bài viết của mình Thịnh sẽ không để bất kỳ đường link nào cả.

Đây là cách rất hiệu quả để nhiều người xem bài viết trên Facebook của bạn.

Sử dụng video trên Facebook

Hiện tại Facebook đang rất ưu tiên cho video.

Vì khách hàng đang dần thích xem video nhiều hơn là đọc bài viết bằng chữ.

Và Thịnh thấy rằng video mang lại hiệu ứng rất tốt so với bài viết bằng chữ thông thường.

Đây là những video Thịnh đã làm và chia sẻ lên Facebook cá nhân, nhận được rất nhiều lượt tương tác từ mọi người.

cach-dang-bai-ban-hang-tren-facebook-2

Bạn có thể thấy mình đã kiểm chứng bằng rất nhiều cách, bằng việc mình thử đăng bài viết bằng chữ hoặc mình thử đăng video lên facebook cá nhân của mình.

Thì rõ ràng là video cho ra được những kết quả tiếp cận khách hàng rất tốt, rất nhiều người nhìn thấy được video của mình.

Vì vậy bạn hãy chú trọng đến việc sản xuất video và đăng lên Facebook của mình.

À nói đến video, bạn đừng quên học cách livestream bán hàng nhé.

Cách để tự tin livestream bán hàng


Xem ngay cách này

Đăng bài bán hàng vào khung giờ vàng

Khung giờ vàng là khung giờ mà khách hàng của bạn online nhiều nhất trên Facebook. Bạn hãy đăng bài vào khung giờ này.

Vậy làm sao để biết khung giờ vàng của khách hàng là mấy giờ để mà đăng bài ?

Để nhìn thấy khung giờ vàng này bạn vào phần "Thông tin chi tiết của trang.

Sau đó bấm vào mục bài viết bên tay trái như hình bên dưới.

cach-dang-bai-ban-hang-tren-facebook-3

Đây chính là một khung giờ vàng ở trên Fanpage của Thịnh. Bạn nhìn tay phải sẽ thấy biểu đồ gợn sóng, thì lúc mà sóng lên cao là lúc khách hàng tương tác nhiều.

Lúc mà sóng xuống thấp là hạ tương tác. Bạn cứ theo dõi biểu đồ này sẽ có con số chính xác ngay.

Ví dụ của mình là từ 20h đến 24h là khách hàng của mình online nhiều nhất.

Bạn đăng bài vào cái khung giờ này, khả năng cao họ sẽ nhìn thấy bài viết nhiều hơn bất cứ lúc nào hết.

Bí quyết
bán hàng trên Facebook

Mình vừa cho ra bài hướng dẫn bán hàng trên Facebook chất lừ, mời bạn đọc ngay nhé.

Xem ngay

Chốt lại

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới, mình sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ

Xin chào bạn và hẹn gặp lại trong những chia sẻ sắp tới nhé.

Video liên quan

0 nhận xét: